ละคร ทีวีย้อนหลัง ดูทีวีออนไลน์

ไอคอน

ดูทีวีย้อนหลัง,ช่อง,ฟรีทีวี,ทีวีออนไลน์,ละครย้อนหลัง,lakorn,รายการยอดฮิต

ซิทคอม เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร

เนื้อคู่ อยากรู้ว่าใคร ตอนที่ 1 [MPG From TV] ภาคต่อของ เนื้อคู่ ประตูถัดไป

ตอนที่ 1 Welcome to คอนโดสวัสดีทวีสุข

GTH ร่วมกับ aqua media 360 เสนอ sitcom อารมณ์ดี “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” การกลับมาของเรื่องราววุ่นๆที่ยุ่งกว่าเดิมของชาวคอนโดสวัสดีทวีสุข กลับมาคราวนี้พร้อมด้วยสมาชิกใหม่ที่จะมาสร้างความฮา และความป่วนให้อลเวงครื้นเครงกว่าเดิม พบsitcom อารมณ์ดี “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร” ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.25-23.20น. ทางททบ.5 เริ่ม 4 มกราคม 2553
 

แนะนำตัวละคร “เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร”

คุณรุจน์

คุณรุจน์ยังคงเป็นผู้ดูแลคอนโดที่ฟิตสุดๆ ทำมันทุกหน้าที่ตั้งแต่ยามยันแม่บ้าน มาคราวนี้ หัวใจคุณรุจน์ต้องหวั่นไหว เมื่อได้เจอม่ายสาวสุดแช่มช้อยเจ้าของมินิมาร์ทคนใหม่ที่พราวเสน่ห์ซะจนคุณรุจน์นอนละเมอเป็นเพลงฮิต “บอกได้แค่รักมากมาย รักเธอมากมาย…”
 

โจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์)

ถ้าขาดชายเซอร์สุดติสต์คนนี้ คอนโดสวัสดีทวีสุขคงขาดสีสันไปเยอะ กลับมาคราวนี้ โจเฉือนเอาชนะคุณวีคว้าหัวใจขวัญใจไปครอบครองได้สำเร็จ แต่ด้วยนิสัยเจ้าชู้ สกปรก ซกมก ปากจัด ที่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แล้วโจจะเป็นแฟนที่ดีให้ขวัญใจได้จริงๆเหรอ…

ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์)

หลังจากไปไม่รอดกับอาชีพนักแสดง ขวัญใจจึงตัดสินใจเบนเข็มชีวิตครั้งใหญ่มาประกอบอาชีพผู้ช่วยเซลส์ขายของให้บริษัททีวีไดเร็ก แต่อาชีพเซลส์กับขวัญใจดูยังไงก็ไปด้วยกันไม่ได้ แถมยังมีแฟนที่ไร้ซึ่งศักยภาพอย่างโจ แล้วขวัญใจจะทำยังไงกับชีวิตเนี่ย…

ธิดา (โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ)

พลิกโฉมสาวไทยสมัยอโยธยามาเปรี้ยวซ่าส์ให้เข้ากับหน้าที่การงาน เมื่อธิดาได้รับมอบหมายให้มาเป็นบรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นชั้นนำ เธอจึงต้องโมดิฟายด์ตัวเองครั้งใหญ่เพื่อความก้าวหน้าทางอาชีพ แล้วธิดาจะแอ๊บ ‘เปรี้ยว’ ไม่หลุด ‘ป้า’ได้จริงๆเหรอ…

คุณวี (โบ-ธนากร ชินกูล)

แม้ว่าคุณวีจะพลาดท่าเสียทีให้โจย่ำยีหัวใจด้วยการคว้าขวัญใจไปครอง แต่อย่าคิดว่าชีวิตของคุณวีจะแห้งแล้งไร้รัก เพราะหม่าม้าคนดีเดินหน้าหาลูกสะใภ้ให้อย่างสุดความสามารถ แล้วลูกแหง่อย่างคุณวีจะกล้าขัดคำสั่งหม่าม้าเหรอ…

ภูผา แกร่งดั่งภูผา

รูมเมทร่วมห้องกับคุณวี เขาคือชายผู้บ้างานและเป็นทาสเงิน ผู้ชายหน้าตาธรรมด๊า.. ธรรมดาแต่ติดหล่อและสำอางค์สุดๆ ภูผาเป็นเซลส์ขายของให้ทีวีไดเร็ก เช่น เครื่องนวดฝ่าเท้า ชุดชั้นในลดความอ้วนนาโนมิ เป็นพนักงานขายระดับเพชรทำยอดอันดับหนึ่งให้กับออฟฟิศมาโดยตลอด

เจ๊โฉม โฉมงาม

แม่ม่ายสาวผัวตาย ซึ่งกลายมาเป็นผู้ดูแลมินิมาร์ทคนใหม่ หน้าตาบ้านๆ อาศัยแต่งหน้าจัดและคอสตูมเว่อร์ๆ เธอเป็นสาวแก่ที่ยังเสาะแสวงหารักแท้อยู่ตลอดเวลา ชอบกินหมดทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่มีผู้ชายคนไหนในคอนโดที่เจ๊แกจะไม่อ่อย กระทั่งคุณรุจน์ยังเสียอาการเมื่อเจอจริตจะก้านแพรวพราวของเจ๊โฉม

ต้นข้าว และต่อ คู่แฝด (เอก-เอ๋ มณีประเสิร์ฐสิทธิ์)

หลังจากหมดตัวเพราะการพนัน สองแฝดจึงปล่อยเซ้งร้านมินิมาร์ทแล้วถอยรถโฟล์คมาทำกิจการหาเลี้ยงชีพ กลางวันเป็นร้านขนมปังนมสดสุดแหววของต้นข้าว พอกลางคืนก็แปลงร่างกลายเป็นบาร์ขายเหล้าปั่นของต่อ ที่มีโจมารับจ็อบเล่นดนตรีเสมอๆ

ใครอยากรู้ว่า 6 เดือนที่ผ่านมา ตัวละครที่คุณคิดถึง พวกเขามีชีวิตเป็นอย่างไรกันบ้าง เรื่องราวเหล่านี้จะเข้มข้นเร้าใจขนาดไหน ติดตามชมได้ใน เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร วันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2553 เวลา 22.25 -23.20 น. ทางททบ.5

Filed under: ช่อง 5, ซิทคอม เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร, , , , , , ,

ใส่ความเห็น

คลังเก็บ

หมวดหมู่

Blog Stats

  • 3,905,728 hits